Giới Thiệu

Giới thiệu về ACROPORE 
Acropore Technology Co. Ltd. là nhà sản xuất hàng đầu về các thiết bị xử lý nước cho công nghiệp dưới thương hiệu "ACROPORE" sử dụng các công nghệ tiên tiến trong việc xử lý nước. Sản phẩm của chúng tôi không chỉ có mặt ở Thái Lan mà còn ở nhiều quốc gia khác ở Đông Nam Á như Việt Nam, Myanmar, và sẽ còn mở rộng ra nhiều quốc gia khác trong tương lai gần.

Các sản phẩm của ACROPORE được sản xuất tích hợp công nghệ RO (thẩm thấu ngược), Nano filtration và Ultra filtration. Tất cả được trang bị các lõi lọc chất lượng cao được chứng nhận bởi các tổ chức đánh giá uy tín trên thế giới.

Dưới bàn tay của các kỹ thuật viên lành nghề, hệ thống quản lý chất lượng theo chuẩn ISO 9001 và nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng đã cho ra những sản phẩm chất lượng cao. Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi sẵn sàng hổ trợ khách hàng khi cần.

Chúng tôi cũng hỗ trợ cung cấp khách hàng những thiết bị và những phụ kiện riêng rẽ sẵn sàng cung ứng để chắc rằng hệ thống của bạn tiếp tục hoạt động tốt. 

Để lại thông tin của bạn Ở ĐÂY  
Verall - Acropore sẽ hổ trợ bạn ngay!!!
Lĩnh vực hoạt động:
- Hệ thống lọc nước.
- Hệ thống xử lý nước thải.
Hoạt động:
- Thiết kế.
- Sản xuất.
- Tư vấn.
- Dịch vụ: Thay thế trang thiết bị, làm sạch, dịch vụ bảo trì, kiểm tra chất lượng nước.
Tầm nhìn chiến lược:
Mục tiêu của chúng tôi là sản xuất ra những sản phẩm và hệ thống đạt chất lượng cao để có thể xử lý vấn đề nguồn nước của quý khách hàng ở mức giá cạnh tranh nhất. Chúng tôi mong muốn cung cấp dịch vụ tốt nhất nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng. 

Nghĩa vụ của chúng tôi:
Nghĩa vụ của chúng tôi là bảo vệ môi trường, đề ra các giải pháp hoặc cung cấp các sản phẩm xử lý nước cao cấp để đáp ứng nhu cầu khách hàng về chất lượng, độ tin cậy, chi phí và dịch vụ.

Chuyên môn:
Chúng tôi được trang bị đầy đủ các trang thiết bị sản xuất cao cấp và những kỹ sư tài năng tận tụy làm việc cho nhu cầu của khách hàng. Nền tảng kỹ thuật tốt giúp chúng tôi đương đầu với những thử thách khó khăn nhất trong nghề. Chuyên môn của chúng tôi trong công nghệ lọc nước, xử lý nước và nước thải.


Đội ngũ kỹ thuật:



Chúng tôi có những con người tài năng nhất, thông thạo như những chuyên gia trong các lĩnh vực khác nhau của việc xử lý nước và kỹ thuật môi trường bao gồm thiết kế, cài đặt, sản xuất, tư vấn, xây dựng dân dụng và nhiều hơn nữa. Họ làm việc phối hợp với khách hàng để hổ trợ các giải pháp tốt hơn. Đội ngũ quản lý dày dặn kinh nghiệm cung cấp những kinh nghiệm và cải tiến, kiến thức và tầm nhìn. 







Các chi nhánh ACROPORE:
   Một số dự án đã được triển khai lắp đặt:
    
             


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét